Về chúng tôi

Meditek Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cộng đồng những sản phẩm uy tín, chất lượng bằng chính trách nhiệm và sự chân thành. Meditek tự hào là nhà phân phối chất lượng các sản phẩm vật tư y tế tiêu hao của các thương hiệu lớn trên thế giới. Meditek mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người Việt khắp mọi miền tổ quốc, nhằm nâng cao và cải thiện cuộc sống của người dân. 

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn 

Mọi hoạt động của Meditek Việt Nam đều hướng tới trở thành thương hiệu dẫn đầu trong cung cấp thiết bị y tế cho mỗi gia đình và cho các Bệnh viện trong cả nước. Meditek không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất tất cả mọi người.

Sứ mệnh

Meditek Việt Nam mang sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho toàn xã hội. Meditek là sự kết hợp giữa công nghệ và dịch vụ sức khỏe với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng, phòng khám và bệnh viện những vật tư, thiết bị y tế hiện đại với chất lượng an toàn.

Meditek mong muốn tiếp cận và chia sẻ các giải pháp công nghệ và dịch vụ hoàn chỉnh  với chi phí hợp lý nhất. Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với tất cả kinh nghiệm và sự nỗ lực để khẳng định thương hiệu, Meditek luôn luôn xây dựng và tăng cường mối quan hệ tốt đẹp lâu dài với khách hàng bằng sự tin tưởng, tôn trọng và hợp tác.

Thương hiệu Bachhoayte.com

Y tế là lĩnh vực cần được quan tâm đầu tư dài hạn, là nền tảng đảm bảo sự phát triển của toàn xã hội. Bách hóa là điểm đến cho người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm đa chủng loại cũng như mức tồn kho cao, cho phép khách hàng mua sắm các hàng hoá mà gia đình có thể sử dụng trong một thời gian dài. Meditek Việt Nam kết hợp Bách hóa Y tế muốn thể hiện rằng Bachhoayte.com là nơi luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng về chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng khác nhau nhằm đem lại sự hài lòng.

Cửa hàng bán lẻ: 21/221 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Sàn thương mại điện tử: Sàn thương mại là nơi thúc đẩy tốt lĩnh vực y tế khi được chuẩn hóa dần như các lĩnh vực khác. Meditek Việt Nam đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Website (bachhoayte.com). Tại đây người tiêu dùng thấy được sự minh bạch, mua sắm với giá công khai, tài liệu thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm. Đặc biệt với bộ lọc chuẩn hóa, đúng chuyên ngành, khách hàng có thể đơn giản việc tìm kiếm. 

Sản phẩm chủ yếu 

Sản phẩm của Meditek tập trung cung ứng máy móc, y cụ, hoá chất và tất cả các dụng cụ tiêu hao: 

  1. Thiết bị y tế gia đình
  2. Thiết bị phòng khám và bệnh viện
  3. Y tế chuyên dụng
  4. Dây, Băng, Gạc Phẫu Thuật
  5. Hóa chất
  6. Chăm sóc sức khỏe cá nhân
  7. Các mặt hàng và chăm sóc sức khỏe khác

Song nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất đến khách hàng và hợp tác lâu dài với các đối tác, Meditek cam kết trong thời gian bảo dưỡng sẽ chịu trách nhiệm tất cả các lỗi kỹ thuật và sửa chữa miễn phí với các sản phẩm công ty cung cấp. 

Các thương hiệu phân phối

Với mục tiêu mang đến chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, Meditek luôn chọn nhà sản xuất, thương hiệu uy tín trên thế giới, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Các sản phẩm cung cấp đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001; ISO 13485; CE hoặc FDA. Meditek đã là đại lý và đang làm việc với hơn 100++ thương hiệu sức khỏe và y tế như Beurer, Microlife, Omron, B.Braun, Tanaphar (bơm tiêm), An Phú, An Lành, An Sinh (Asimec), Memco, Hiệp Phát (bông gòn) etc.

Khách hàng

Ngoài việc là bạn với mỗi gia đình, Meditek đã không ngừng phát triển khi trở thành đối tác và nhà cung cấp tới hơn 50++ Công ty Dược, các trung tâm Y Tế, Trung Tâm bảo vệ chăm sóc sức khỏe, các phòng khám đa khoa, các phòng thí nghiệm, các viện nghiên cứu Y khoa, Bệnh viện nhà nước, tư nhân trên các địa bàn tỉnh thành trải khắp Việt Nam như Khánh Hòa, Quảng Nam, Kiên Giang, Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Lạng Sơn etc. Chúng tôi mang đến nhiều lựa chọn đa dạng về sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tác.

Hiện nay, với định hướng chiến lược đúng đắn, Meditek đang không ngừng phát triển. Meditek mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người Việt khắp mọi miền tổ quốc, nhằm nâng cao và cải thiện cuộc sống của người dân. Meditek tin rằng chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn làm hài lòng người sử dụng. Với niềm tin đó, chúng tôi sẽ không ngừng cung cấp những dịch vụ tốt nhất để không phụ niềm tin của các quý đối tác.

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@bachhoayte.com | Hotline liên hệ: 0917697624 

Kênh bán lẻ:  Ms.Đào    : 0358631688  | Kênh bán buôn: Ms.Hiền    : 0383782992, Ms.Trang   : 0941749830

Website: www.bachhoayte.com | www.meditek.vn 

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 21/221 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng Thái Nguyên: sô 10 đường Lê Hữu Trác, Phường Thịnh Đán, Thành Phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên