Chính sách giao hàng

 
1. Xác minh đơn hàng:
 
Sau khi quý khách hàng đặt hàng thành công qua website, nhân viên công ty chúng tôi sẽ gọi điện trực tiếp để xác minh lại đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng.
 
2. Phương thức và thời gian giao hàng:
 
a) Khách hàng ở khu vực Hà Nội
 
Nhân viên sẽ giao hàng  đến tại nhà quý khách.
Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày kể từ khi nhân viên xác nhận đơn hàng.
 
b) Khách hàng ở tỉnh thành khác.
 
Hàng sẽ được chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh của bưu điện. Phí vận chuyển sẽ được trao đổi trực tiếp khi nhân viên chúng tôi liên hệ cho quý khách để xác nhận đơn hàng.     
Thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào tỉnh thành nơi ở của quý khách đặt mua. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về khoảng thời gian vận chuyển.
Khi mua hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao nhận.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi  nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của chúng tôi: 0917697624
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì các lỗi:  hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa từ quý khách sau này.
Thời gian giao hàng từ 3 – 5 ngày kể từ khi nhân viên xác nhận giao hàng.
 
 Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi!