Đai massage bụng xung điện có thực sự hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng? Có nên dùng đai massage bụng hay không?

Vậy đai massage bụng xung điện là gì?

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã nghe đến đai massage rung. Thiết bị này hoạt động với nguyên tắc làm rung để giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên khái niệm “đai massage bụng xung điện” có thể lạ lẫm đối với một số người trong chúng ta. Đây là sản phẩm có cơ chế hoạt động kích thích các dây thần kinh tự nhiên, để tạo ra các xung điện tương tự như xung điện não, giúp cơ bụng co và sau đó lại giãn ra.

Đai massage hoạt động với cường độ liên tục, giúp làm tan lớp mỡ hiệu quả, cơ bụng trở nên thon gọn, săn chắc hơn.

VkDVtI3eAjw7_eMfyOB07KpQGJFWNXJWIbKb_u7YOjvMJR16KG9UO2C0i8cUwmoTdTWv-B6Xk8taERR7COEp29t6nBmtDfqxaGak-Sfi0-Tz33vPfOHpL3H0wQpQhsMprmbjPVhnallWGYlOFIqFLpw

Những công dụng tuyệt vời của đai massage bụng xung điện

Hỗ trợ giảm mỡ bụng

Hỗ trợ giảm mỡ bụng là công dụng chính mà đai massage bụng xung điện mang đến cho người dùng. Với lượng nhiệt và độ rung vừa phải, máy giúp đốt cháy mỡ dư hiệu quả. Nhờ thế, mỡ thừa dần được đào thải ra ngoài theo đường bài tiết.

 

Nếu thường xuyên sử dụng đai, luyện tập đều, bạn sẽ nhanh có vóc dáng thon gọn, săn chắc và cải thiện sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp xoa bóp, giảm đau nhức, mệt mỏi.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Đai massage bụng xung điện sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, bạn có thể mang khi đi du lịch, công tác,...tận dụng mọi không gian để giảm mỡ bụng.

Bạn có thể sử dụng chiếc đai massage này ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào rảnh như khi nấu ăn, đọc sách, xem tivi, lướt web,... Đa số đai massage bụng xung điện đều trang bị phần vải bọc ngoài chống thấm nước, đảm bảo an toàn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Đai massage bụng xung điện giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc phải đến trung tâm làm đẹp, spa hay phòng gym để tập luyện vì tiền chi trả cho những hoạt động này khá tốn kém. Bạn có thể bỏ ra một khoản phí đầu tư ban đầu để sở hữu máy và sử dụng dài lâu về sau. 

Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được thời gian khi không phải tốn thời gian di chuyển đến các phòng tập, có thể dùng máy ngay tại nhà, ở bất kỳ thời gian nào.

 HmwrpeHBvha9SODQ0fxH2MyXdEw6tzuXs5y8uq_COQnQx6QR6kySKC1-ibUaar0t6dTTxJ4i7GJIk4b403H78mOTnxBlJTbA_VkflstTgEI58Yt4eutoNbKVx03JTttHB7VGx78gR3qGrU9ryshVA_Y

Vậy câu hỏi cuối cùng được đặt ra là đai massage có thực sự hiệu quả? 

Đai massage bụng xung điện này đặc biệt thích hợp cho những ai có vòng 2 to, thừa mỡ, thừa cân hay chị em phụ nữ sau sinh. Đai áp dụng phương pháp massage vùng bụng, ngoài việc hỗ trợ giảm mỡ thừa, máy còn giúp bạn thư giãn, giảm đau nhức và căng thẳng. 

Tuy nhiên, đai massage bụng xung điện có hiệu quả hay không còn phụ thuộc lớn vào người dùng. Bạn cần xây dựng chế độ luyện tập thể dục đều đặn, ăn uống điều độ với lối sống lành mạnh và kiên trì sử dụng máy hằng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Để quá trình dẹp bỏ mỡ bụng của chị em phụ nữ thêm hiệu quả, BHYT xin giới thiệu đến các bạn 2 sản phẩm:

Đai massage bụng xung điện 4 điện cực Beurer EM37  Tại đây

  • Kích thích các cơ bụng phía trước và phía sau, 4 điện cực, dễ sử dụng.

  • Dây thắt lưng mềm dẻo với kích thước vòng eo từ 28 đến tối đa. 55 in (70 đến tối đa 140cm).

  • Điện cực tiếp xúc không làm bằng vật liệu carbon dẫn, Điện cực tiếp xúc với nước (không tiếp xúc với gel, không thay thế).

  • Màn hình LCD hiển thị hình biểu tượng, 5 chương trình đào tạo (22-31 phút).

Cường độ điều chỉnh từ 0 đến 40.

  • Đồng hồ đếm ngược với thời gian còn lại, chức năng tạm dừng, tự động tắt, chi báo thay pin.

1n-j9_FbVQyKtY-digIXq0dapk99m7M4YaI4g-ZXb5tbnh86pR0Ap5CveAe_7gu2iIiTVZbgU-CuaBBZ7v7uEKjrzivwGLC5fapAb_u9DA258blaHZMP8XtmUxCwgeFhJNhNsPiTG7V7rrl6akhvL08

Đai massage bụng xung điện 2 điện cực Beurer EM32 Tại đây

  • Gồm 2 điện cực. Sản phẩm dễ sử dụng

  • Dây thắt lưng mềm dẻo với kích thước vòng eo từ 28 đến tối đa 55 in (70 đến tối đa 140 cm)

  • Hình dạng ergonomic linh hoạt. Điện cực tiếp xúc không làm bằng vật. liệu carbon dẫn

  • Điện cực tiếp xúc với nước (không tiếp xúc với gel, không thay thế)

  • Màn hình LCD hiển thị hình biểu tượng, 5 chương trình (22-31 phút), cường độ điều chỉnh từ 0 đến 40. Đồng hồ đếm ngược với thời gian còn lại. Tự động tắt khi chạy hết chương trình

bNv7KGB3FRfN1zq-uj_mxEzqPSfEz75KnlL-6wP8ldi2iOeI_axOpeflVl4VaCaj8t5fG49zWfbsXyyPESxp6mY_jo4eUwD0xz2hfoNybohJTSIk1-D_dXL4MLqBBfBLswakkes7X_x5QB1HDJW4_Gw

 

Cùng ĐẸP và KHỎE hơn mỗi ngày cùng Bách Hóa Ytế!