Meditek Việt Nam công bố đủ tiêu chuẩn mua bán trang thiết bị y tế

Bách hóa YTế, thành lập bởi Thầy thuốc ưu tú, Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Quỳnh Hoa. Bách hóa YTế, mang sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cho toàn xã hội. Bách hóa YTế, là sự kết hợp giữa công nghệ và dịch vụ sức khoẻ với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng, các bệnh viện và các phòng khám những vật tư, thiết bị y tế hiện đại với chất lượng an toàn và mức giá tốt nhất.

 

Thầy thuốc ưu tú, Thạc sỹ, Bác Sỹ Nguyễn Quỳnh Hoa Nguyên là Giám đốc, Phó giám đốc chuyên môn trung tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ Sinh Sản tỉnh Thái Nguyên, thành phố Thái Nguyên. Trong suốt quá trình công tác của mình, BS Hoa liên tục nhận hơn 10 bằng khen chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cùng nhiều danh hiệu khác do Bộ y tế trao tặng.

 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành y tế, Thầy thuốc ưu tú, Thạc sỹ, Bác Sỹ Nguyễn Quỳnh Hoa thành lập Bách hóa YTế, với sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cho toàn xã hội. Bách hóa YTế, là sự kết hợp giữa công nghệ và dịch vụ sức khoẻ với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng, các bệnh viện và các phòng khám những vật tư, thiết bị y tế hiện đại với chất lượng an toàn và mức giá tốt nhất.

 

Công ty được Sở Y tế Hà Nội công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế.

 

 

Sản phẩm của Bách hóa Ytế chủ yếu là các mặt hàng về trang thiết bị, vật tư y tế, hóa chất phòng dịch, vật tư tiêu hao được phân phối và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Beurer, Omron, Microlife, Johnson & Johnson cũng như là các thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam như Thuận Phát, An Lành, Bảo Thạch.

 

Bách Hoá Ytế quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời nhờ đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình chu đáo, dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền trên toàn quốc đảm bảo uy tín, an toàn, chất lượng.

 

Những lợi ích khi mua sắm trưc tuyến tại Bách hóa y tế:

  • Hỗ trợ tư vấn 24/7
  • Giao hàng và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau (COD, chuyển khoản).
  • Cập nhật nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hàng tuần, hàng tháng.
  • Cam kết bảo hành, đổi trả đúng chất lượng

 

Sự hài lòng mà khách hàng dành cho Bách hóa Ytế luôn là động lực giúp công ty nỗ lực phấn đấu hết mình để xứng đáng với sự kỳ vọng của khách hàng.

 

Bách hóa Ytế xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm website của chúng tôi.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Email: info@bachhoayte.com | Hotline liên hệ: 0917697624 

Kênh bán lẻ:  Ms.Đào    : 0358631688  | Kênh bán buônMs.Lam    : 0383782992, Ms.Dung   : 0945349610

Website: www.bachhoayte.com | www.meditek.vn 

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 21/221 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng Thái Nguyên: sô 10 đường Lê Hữu Trác, Phường Thịnh Đán, Thành Phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên