Khẩu trang carbon là gì? Sự khác biệt giữa khẩu trang carbon với khẩu trang thông thường là gì?

Vậy khẩu trang carbon là gì?

 

Khẩu trang carbon hay còn gọi là khẩu trang than hoạt tính, là một dòng khẩu trang được sử dụng trực tiếp sợi than hoạt tính hoặc chứa than hoạt tính trong quá trình sản xuất. Sở dĩ, than hoạt tính được làm từ carbon đã qua xử lý ở nhiệt độ hơi nước từ 9000 - 10000 độ C để tạo ra carbon có cấu trúc của mao mạch khá lớn, nhằm giảm khối lượng riêng, tăng bề mặt tiếp xúc.

 

Vì chứa than hoạt tính, nên khẩu trang carbon được đánh giá cao khi mang đến nhiều tính năng ưu việt so với khẩu trang thông thường, không chỉ có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn mà còn ngăn được một số loại hóa chất và khí độc hại. Ngoài ra, sử dụng khẩu trang than hoạt tính còn giúp giảm thiểu tối đa các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. 

 

47WiouENFry2B4n-LhcPXUCjQbdw3hT_r2ugXHDzzeJzeVcbVEcI1nCucQqHOIvcwWtOg1Cdo756J5Bb26e2df5iq0sJ5LELdx_9QQf6cm-Xhb_5GdkfKhE1qvYquIAI3wtzT6GtRF4w6GXHNHtGEew

 

Sự khác biệt giữa khẩu trang carbon và khẩu trang thông thường là gì?

Cấu tạo sản phẩm

Khẩu trang carbon được thiết kế với cấu trúc đa lớp: lớp vải dệt, lớp vải không dệt, lớp lọc than hoạt tính, lớp cotton,... tùy vào đơn vị sản xuất. Tuy nhiên, đặc điểm chung của các dòng khẩu trang carbon là phải đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật như: độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, chất liệu mềm mại phù hợp với da.

 

Trong đó, lớp lọc là lớp quan trọng nhất của một chiếc khẩu trang carbon. Tùy theo từng dòng sản phẩm mà bộ lọc có thể gồm 3 đến 5 lớp phù hợp cho từng đối tượng sử dụng.

 

Ngăn ngừa bụi bẩn, virus

Sử dụng khẩu trang carbon hiện nay với nhiều người không chỉ là việc ngăn ngừa bụi bẩn thông thường mà có thể lọc được không khí, những loại bụi mịn và siêu nhỏ. Bên cạnh đó, là khả năng ngăn chặn và hạn chế sự tiếp xúc, lây lan của vi khuẩn và virus từ dịch bệnh hiện nay. Điều này đã được giải quyết nhờ khẩu trang carbon với lớp than hoạt tính lọc bụi bẩn và virus một cách hiệu quả nhất. 

 

Lọc khí độc trong môi trường

Ngành công nghiệp phát triển kéo theo đó là những chất thải có chứa hóa chất cùng với khí độc gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Bởi vậy, khẩu trang carbon hiện nay đã được cải tiến nhiều hơn ở khả năng loại bỏ được một số loại hóa chất và khí độc. 

Sợi hoạt tính trong khẩu trang sẽ có tác dụng hấp thụ khí, hơi độc trong không khí một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, thiết kế ôm sát mũi và miệng mang lại sự an toàn và hạn chế tối đa được khói bụi, virus xâm nhập trực tiếp vào bên trong cơ thể. 

 

 

Không thấm nước mang lại sự thoải mái 

Tiêu chí khi lựa chọn khẩu trang hiện nay không chỉ là khả năng chống bụi bẩn hiệu quả mà người dùng còn đặc biệt quan tâm về khả năng chống thấm nước. Khẩu trang carbon được nghiên cứu và cải tiến để mang lại chất lượng tốt nhất với khả năng không thấm nước, dịch, an toàn cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó là sự thoáng mát, dễ chịu, không gây dị ứng da, thanh tựa mũi giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín. Đặc biệt, một số loại có khả năng tiệt trùng bằng khí EO, đạt hiệu quả cao hơn khi lọc bụi là ngăn virus. 

 

Với những ưu điểm lưu trên, khẩu trang carbon xứng đáng trở thành một vật dụng không thể thiếu của mỗi chúng ta. 

Bách Hóa Ytế xin giới thiệu mẫu Khẩu trang carbon 4 lớp Tanaphar với nhiều tính năng vượt trội.

L7pal1Ov0-y2F4RuCAhByFOx9duo-SmLbXOGH4QUQyYu1sutdD3F8s_HFPuHOmTisK39qRwf3Eh-4hbcZ40SyylDC4d7yIO0b9jhJol5aEDN_21kKaNYkmBt2u4bPDFTnJp7lH6IWfvljxRrnSLPtnw

Khẩu trang carbon 4 lớp Tanaphar hộp 20 chiếc/50 chiếc

 

Ưu điểm của khẩu trang carbon 4 lớp Tanaphar:

- 4 lớp vải giúp hạn chế 99% bụi và vi khuẩn

- Khả năng lọc các loại khí H2S, CO, SO2, NH3...và lọc bụi cao hơn khẩu trang thông thường trên 90%

- Lớp vải lọc khí và lớp than hoạt tính không thấm nước, thoáng khí, không gây dị ứng da

- Cầu mũi linh hoạt, ôm khít mặt

- Bề mặt nhiều nếp gấp, tăng diện tích tiếp xúc, ôm trọn khuôn mặt.

34adJVcbSLiW3IMU0e1DKI8pVOKaPAQ1mTQkSvIfimmJVrXIF5qKaYyiXQKwGblmjvS3YzbWS_uAHQGQY0V2EN9cKKhWZqz7h1Hn1cNIBzrnwyeJIprGVO_0mBL6De9_szQ2-JTBd8GkI5gHCTZWoDE

Ưu điểm của khẩu trang carbon 4 lớp Tanaphar

Xem ngay sản phẩm Khẩu trang carbon 4 lớp Tanaphar tại đây.

--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@bachhoayte.com | Hotline liên hệ: 0917697624 

Kênh bán lẻ: Ms.Đào (0358631688)  

Kênh bán buôn: Ms.Lam (0383782992), Ms.Dung (0945349610)

Website: www.bachhoayte.com | www.meditek.vn 

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 21/221 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng Thái Nguyên: số 10 đường Lê Hữu Trác, Phường Thịnh Đán, Thành Phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên