• Gợi ý từ khóa:
  • Máy đo huyết áp, Máy massage, Khẩu trang, Cồn, Bơm, Kim tiêm,...

  • Test Amphetamin Zhejiang Medical TD, Trung quốc (Hộp = 50 test)
  • Test Amphetamin Zhejiang Medical TD, Trung quốc (Hộp = 50 test)

Test Amphetamin Zhejiang Medical TD, Trung quốc (Hộp = 50 test)

Mã sản phẩm: 3030201

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà

Cam kết hàng chính hãng

Dịch vụ & Khuyến mãi

Chi tiết sản phẩm

Ứng dụng và mô tả:

Amphetamine là một amin giao cảm có chỉ định điều trị. Thuốc thường được tự dùng bằng cách hít qua mũi hoặc uống. Tùy thuộc vào đường dùng, amphetamine có thể được phát hiện trong dịch miệng sớm nhất là 5-10 phút sau khi sử dụng1. Amphetamine có thể được phát hiện trong dịch miệng trong tối đa 72 giờ sau khi sử dụng.
Xét nghiệm amphetamine có trong hộp xét nghiệm nhanh đa thuốc/midstream (dịch uống) cho kết quả dương tính khi nồng độ amphetamine trong dịch uống vượt quá 50ng/ml.
 

Sử dụng thế nào?

Để hộp đựng mẫu thử, mẫu vật và/hoặc các đối chứng đạt đến nhiệt độ phòng (15-30ºC) trước khi thử nghiệm. Hướng dẫn người hiến tặng không cho bất cứ thứ gì vào miệng bao gồm thức ăn, đồ uống, kẹo cao su hoặc các sản phẩm thuốc lá trong ít nhất 10 phút trước khi lấy mẫu.
1. Đưa túi về nhiệt độ phòng trước khi mở. Lấy hộp thử ra khỏi túi đã niêm phong và sử dụng trong vòng một giờ.
2. Lấy dụng cụ lấy mẫu ra khỏi túi kín và đưa đầu mút của dụng cụ lấy mẫu vào miệng. Chủ động lau bên trong miệng và lưỡi để lấy dịch trong miệng trong tổng cộng 3 phút cho đến khi miếng mút thấm hoàn toàn. Nhẹ nhàng ấn miếng mút vào giữa lưỡi và răng sẽ giúp thấm. Không nên cảm thấy có điểm cứng trên miếng mút khi thấm.
3. Lấy ống thu ra khỏi miệng. Đặt ống thu chất lỏng trong miệng đã bão hòa vào khoang và ấn hoàn toàn miếng bọt biển vào bộ lọc để thu chất lỏng trong miệng. Vứt bỏ ống thu. Đậy nắp ống thu.
4. Đặt hộp đựng mẫu thử trên bề mặt sạch và bằng phẳng. Mở nắp đậy ống đựng mẫu. Lật ngược ống đựng mẫu và nhỏ 3 giọt dịch miệng (khoảng 120 µL) vào khoang chứa mẫu của hộp đựng mẫu thử và bắt đầu hẹn giờ. Tránh để bọt khí kẹt trong khoang chứa mẫu. Đậy nắp vặn vào ống đựng mẫu. Xem hình minh họa bên dưới.
5. Đợi vạch màu xuất hiện. Đọc kết quả sau 10 phút. Không đọc kết quả sau 1 giờ.

Bộ xét nghiệm chẩn đoán nhanh Amphetamine AMP 50 Ng / ML chính xác trong dịch uống có CE 0

【HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THIẾT BỊ】
Để thiết bị thử, mẫu và/hoặc đối chứng đạt đến nhiệt độ phòng (15-30ºC) trước khi thử nghiệm. Hướng dẫn người hiến tặng không cho bất cứ thứ gì vào miệng bao gồm thức ăn, đồ uống, kẹo cao su hoặc sản phẩm thuốc lá trong ít nhất 10 phút trước khi lấy mẫu.
1. Lấy thiết bị thử ra khỏi túi kín và sử dụng trong vòng một giờ.
2. Tháo nắp thiết bị và đưa bấc thấm vào miệng, đặt dưới lưỡi để thu thập dịch miệng cho đến khi vạch đối chứng xuất hiện.
3. Đặt nắp thiết bị trở lại bên ngoài bấc thấm và buộc thiết bị thử trên bề mặt sạch và phẳng. Xem hình minh họa bên dưới.
4. Đọc kết quả sau 10 phút. Không đọc kết quả sau 1 giờ.

Bộ xét nghiệm chẩn đoán nhanh Amphetamine AMP 50 Ng / ML chính xác trong dịch uống có CE 1

 

DIỄN GIẢI KẾT QUẢ

(Vui lòng tham khảo hình minh họa ở trên)

ÂM TÍNH:* Xuất hiện hai vạch.  Một vạch màu phải nằm trong vùng vạch kiểm soát (C) và một vạch màu rõ ràng khác phải nằm trong vùng vạch thử nghiệm (T). Kết quả âm tính cho thấy nồng độ chất chuyển hóa cần sa tổng hợp thấp hơn mức có thể phát hiện được (25ng/mL).

*LƯU Ý:  Sắc thái màu ở vùng vạch thử (T) có thể thay đổi, nhưng nên coi là âm tính bất cứ khi nào có một vạch màu mờ.

DƯƠNG TÍNH: Một vạch màu xuất hiện ở vùng vạch đối chứng (C).  Không có vạch nào xuất hiện ở vùng vạch thử (T). Kết quả dương tính chỉ ra rằng  nồng độ Amphetamine (AMP)  vượt quá mức có thể phát hiện (10 ng/ml).


KHÔNG HỢP LỆ: Vạch kiểm soát không xuất hiện.  Thể tích mẫu không đủ hoặc kỹ thuật thủ tục không đúng là những lý do có khả năng nhất khiến vạch kiểm soát không xuất hiện. Xem lại quy trình và lặp lại thử nghiệm bằng thử nghiệm mới. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy ngừng sử dụng lô ngay lập tức và liên hệ với nhà phân phối tại địa phương của bạn.

 

Mèo số.Mô tả sản phẩmMẫu vậtĐịnh dạngKích thước bộ dụng cụCắt bỏTrạng thái
ĐẬM-802Băng thử nhanh Amphetamine (AMP)Chất lỏng trong miệngBăng cát-sét25 T50 ng/mL*Tiêu chuẩn
ĐẬM-803Thiết bị xét nghiệm nhanh amphetamine (AMP)Chất lỏng trong miệngThiết bị25 T50 ng/mL*Tiêu chuẩn

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Shopee
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN