• Gợi ý từ khóa:
  • Máy đo huyết áp, Máy massage, Khẩu trang, Cồn, Bơm, Kim tiêm,...

  • Gel bôi trơn Kly (Tuýp=82Gr)
  • Gel bôi trơn Kly (Tuýp=82Gr)
  • Gel bôi trơn Kly (Tuýp=82Gr)
  • Gel bôi trơn Kly (Tuýp=82Gr)
  • Gel bôi trơn Kly (Tuýp=82Gr)
  • Gel bôi trơn Kly (Tuýp=82Gr)
  • Gel bôi trơn Kly (Tuýp=82Gr)

Gel bôi trơn Kly (Tuýp=82Gr)

Mã sản phẩm: GBT.KLY

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà

Cam kết hàng chính hãng

Dịch vụ & Khuyến mãi

Mô tả sản phẩm

Gel Bôi Trơn Kly có thành phần gần giống nhờn tự nhiên trong cơ thể, tan trong nước, không màu, không mùi, không dính, đã được tiệt trùng. Sản phẩm giúp bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên, khắc phục chứng khô âm đạo khi cơ thể không tiết đủ chất nhờn, hỗ trợ phụ nữ vượt qua những áp lực trong cuộc sống và mệt mỏi của thời kỳ mãn kinh. Ngoài công dụng giúp bôi trơn trong khi quan hệ, sản phẩm còn được dùng để bôi trơn nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, nội soi trực tràng,...

Chi tiết sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Gel bôi trơn gốc nước lành tính và an toàn cho người dùng

Gel bôi trơn Kly giúp bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên, khắc phục chứng khô âm đạo khi cơ thể không tiết đủ chất nhờn, hỗ trợ phụ nữ vượt qua những áp lực trong cuộc sống và mệt mỏi của thời kỳ mãn kinh. Sản phẩm có thành phần gần giống nhờn tự nhiên trong cơ thể, tan trong nước, không màu, không mùi, không dính, đã được tiệt trùng. Ngoài công dụng giúp bôi trơn trong khi quan hệ, sản phẩm còn được dùng để bôi trơn nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, nội soi trực tràng,...

20240201_NN9uzjZO.jpg

Khô hạn là tình trạng thường gặp, xảy ra khi người phụ nữ gặp những vấn đề về bệnh phụ khoa, áp lực cuộc sống hoặc bước sang thời kỳ mãn kinh. Vấn đề này khiến nhiều chị em đau đầu, sinh ra lo lắng và e dè trước chuyện ấy. Điều này khiến cho tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng và dần nảy sinh nhiều vấn đề hơn.

Gel bôi trơn Kly với thành phần chất bôi trơn lành tính, giúp bổ sung chất nhờn tự nhiên trong khi quan hệ, làm giảm đau rát và khó chịu ở người nữ. Chuyện ấy trơn tru, tình cảm thêm gắn kết.

Gel có thành phần lành tính

Gel bôi trơn Kly là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước, được sản xuất từ thành phần nước đã bị ion hóa khử. So với các sản phẩm gel bôi trơn gốc silicon hay gốc dầu, gel bôi trơn gốc nước lành tính hơn do không chứa các hóa chất gây độc hại, rất an toàn cho môi trường âm đạo.

Bên cạnh nước, các thành phần khác như Glycerin, Monopropylen đều là những chất có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm, tạo môi trường ẩm ướt tự nhiên cho âm đạo, gần giống với chất nhờn tự nhiên mà cơ thể tiết ra.

20240201_AwcxUAZU.jpg

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự có mặt của một số thành phần phụ như:

Chất bảo quản và kháng khuẩn: Có công dụng hạn chế và ngăn cản sự phát triển của những vi sinh vật gây hại có trong nước để giữ cho sản phẩm không bị hư hỏng và lâu bền.

Chất giữ ẩm: Đóng vai trò tất yếu trong việc giúp cho nước không bay hơi nhanh, tăng khả năng giữ độ ẩm cho môi trường âm đạo.

Chất làm đặc: Mang đặc tính của cellulose nhằm tạo độ đặc cho gel bôi trơn, đồng thời tạo độ nhờn và trơn, tuy nhiên không gây hại đối với âm đạo nói riêng và cơ thể nói chung.

Bôi trơn hiệu quả hơn

Với bảng thành phần vô cùng lành tính, gel bôi trơn Kly cung cấp độ ẩm cho âm đạo phụ nữ, làm giảm tình trạng khô hạn, hạn chế sự đau rát và khó chịu khi quan hệ. Bên cạnh đó, gel bôi trơn hoạt động như một lớp nhầy làm giảm sự ma sát cho các bề mặt nhạy cảm, bảo vệ bộ phận sinh dục không bị trầy xước dẫn đến viêm nhiễm.

Ngoài ra, việc sử dụng gel bôi trơn còn làm giảm khả năng rách bao cao su khi quan hệ. Cặp đôi tránh được nỗi lo rách bao gây mang thai ngoài ý muốn.

Cảm giác chân thật

Gel bôi trơn Kly không màu, không mùi, không dính, tan trong nước, có kết cấu hệt như chất nhờn tự nhiên của cơ thể, mang đến cảm giác chân thật. Ngoài ra, sản phẩm đã được tiệt trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Công dụng đa dạng

Bên cạnh công dụng bôi trơn âm đạo trong khi quan hệ tình dục, gel bôi trơn Kly còn được dùng trong các trường hợp bôi trơn nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, nội soi trực tràng,…

Gel bôi trơn Kly có nguồn gốc xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, là sản phẩm của Turkuaz Healthcare. Turkuaz Healthcare là một trong 5 nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực y tế. Những sản phẩm nổi bật của công ty bao gồm thực phẩm bổ sung, hỗ trợ tình dục, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân, thiết bị y tế,... Turkuaz Healthcare đạt các chứng nhận GMP, chứng chỉ ISO 13485:2016, chứng nhận CE, chứng chỉ Halal,... như là lời khẳng định về chất lượng và độ an toàn. Doanh nghiệp luôn cố gắng thực hiện những đổi mới dựa trên khoa học, sáng tạo và công nghệ để mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sáng tạo và đáng tin cậy.

Công dụng của Gel bôi trơn Kly

Gel Bôi Trơn Kly giúp bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên, khắc phục chứng khô âm đạo khi cơ thể không tiết đủ chất nhờn, xảy ra ở nhiều phụ nữ do những áp lực của cuộc số như stress, mệt mỏi hay trong thời kỳ mãn kinh.

Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng để bôi trơn nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, nội soi trực tràng,...

Cách dùng Gel bôi trơn Kly

Cách dùng

Lắc đều trước khi sử dụng.

Mỗi lần quan hệ dùng lượng gel bôi trơn tùy ý (có thể phụ thuộc vào độ khô âm đạo của phụ nữ hoặc sở thích của cặp đôi). Có thể bôi vào dương vật (hoặc lên bao cao su nếu dùng) hoặc âm đạo hoặc cả hai.

Cách bôi vào dương vật (hoặc lên bao cao su nếu dùng):

Lấy 1 vài giọt gel bôi trơn và thoa đều trên lòng bàn tay sau đó massage đều lên dương vật. (Có thể sử dụng thêm lượng gel tùy ý).

Cách bôi vào âm đạo:

Lấy 1 vài giọt gel bôi trơn lên ngón tay, massage đều ở phía ngoài và trong của âm đạo. (Có thể sử dụng thêm lượng gel tùy ý).

Sau khi sử dụng rửa bằng nước sạch.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho phụ nữ có cơ địa dị ứng khô, chất nhờn âm đạo thấp.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

 

--------------------------------------------------

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế & Hoá Chất Meditek Việt Nam. 
- Số giấy phép Mua Bán Trang Thiết Bị YTế số: 220001941/PCBMB-HN, Sở y tế Hà Nội ngày 31/05/2022. 
- Meditek cam kết bán Hàng Chính hãng, Đủ nguồn gốc xuất xứ và Hoá đơn bán hàng
- Cam kết hàng mới 100% (Tuyệt đối Không có hàng đổi trả, đã qua sử dụng hay không rõ nguồn gốc)
- Giao hàng toàn quốc / Tư vấn nhiệt tình

Hàng có sẵn, vui lòng click vào nút MUA HÀNG để đặt hàng trực tiếp hoặc Inbox shop để nhận được thông tin tư vấn chi tiết.
CSKH bán lẻ/Zalo: 0363931688 - 0358631688 | CSKH bán buôn/Zalo: 038 378 2992 - 0911 264 359 - 0917697624
 

Cửa hàng/ Showroom: 102E9 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội | Văn phòng: 21/221 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Shopee
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN